Bế mạc Giải bóng đá 7 người trong đoàn viên, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Hàm Tân năm 2024

Giải bóng lần này được tổ chức từ ngày 19/4/2024, thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 12 đội bóng của các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Tân. Qua 25 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, Ban Tổ chức Giải chọn 2 đội xuất sắc vào vòng chung kết. Kết quả, giải nhất thuộc về Đội bóng đá xã Sông Phan, giải nhì thuộc về Đội bóng đá xã Tân Thắng, đồng hạng ba thuộc về Đội bóng đá Công an huyện và Đội bóng đá Công chức, viên chức huyện. Giải phong cách được trao cho Đội bóng đá xã Tân Thắng. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Giải cũng trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất cho Đặng Nguyễn Quốc Cường thuộc Đội bóng đá Công chức, viên chức huyện, Thủ môn xuất sắc nhất cho Phạm Văn Dũng thuộc Đội bóng đá xã Sông Phan và Vua phá lưới cho Phạm Quốc Đại thuộc Đội bóng đá xã Tân Thắng.

Ông Nguyễn Thành Nam, Phó Chủ tịch UBND huyện trao cúp vô địch cho đội bóng xã Sông Phan

Ông Lê Văn Nam, Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện trao giải thưởng cho các cầu thủ xuất sắc

Giải bóng đá 7 người trong đoàn viên, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang huyện Hàm Tân là giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường giao lưu giữa những người đang sinh sống, làm việc trên quê hương Hàm Tân; đồng thời thông qua giải đấu này sẽ giúp phát hiện và tập hợp tài năng cho Giải bóng đá 7 người do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận tổ chức trong thời gian sắp tới.

Với tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, các cầu thủ tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Giải đấu đã khép lại song vẫn tiếp tục lan toả tinh thần yêu thể thao, tích cực rèn luyện sức khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong đoàn viên, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang của huyện nhà./.