HÀM TÂN TỒNG KẾT CÔNG TÁC GIÁO DỤC LLCT NĂM 2012

  • /
  • 24.1.2013 - 16:24

Sáng ngày 24/01/2013 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, trực tiếp là Ban Tuyên giáo Huyện ủy; sự phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, đặc biệt là sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện. Năm 2012, Trung tâm BDCT huyện đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách, Pháp luật của Nhà nước; sự chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của cấp ủy huyện đối với công tác bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị nhiệm vụ chuyên môn đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong giảng dạy và học tập.

Đ/c Võ Thanh Đức – HUV, Giám đốc TTBDCT báo cáo tổng kết công tác bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2012.

Kết quả bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ trong năm 2012, Trung tâm BDCT huyện đã mở được 32/31 lớp cho tổng số 3.652 học viên tham gia học tập, đạt 103% kế hoạch trong năm. Quá trình thực hiện các chương trình bồi dưỡng, đào tạo  nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên góp phần tích cực vào việc chuẩn hóa đội ngũ cán bộ chủ chốt ở cơ sở.

             Năm 2013 Mục tiêu của Trung tâm: Đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, nhằm từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên cấp cơ sở. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, bồi dưỡng theo hướng “Ngắn gọn, dễ hiểu, lý luận gắn với thực tiễn”. Kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, báo cáo viên; Quan tâm đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác dạy và học. Tăng cường và làm tốt công tác quản lý các lớp học, nhất là quản lý chất lượng, nội dung và quy chế đề ra. Tích cực phối hợp với các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, các Đoàn thể chính trị xã hội, cấp ủy cơ sở làm tốt công tác khảo sát nắm nguồn đối tượng, bám sát yêu cầu nhiệm vụ của cấp ủy, xây dựng kế hoạch mở lớp sát với thực tiễn; thực hiện tốt việc phân bổ chương trình; đổi mới công tác tổ chức và quản lý lớp học theo hướng thiết thực cụ thể, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đào tạo công tác bồi dưỡng lý luận chính trị trong thời gian đến./.

Hoàng Hoa


  • |
  • 749
  • |

Các tin khác