Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đối thoại với đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân thị trấn Tân Nghĩa

Sáng ngày 19/10/2021, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi đối thoại với đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân thị trấn Tân Nghĩa theo Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) bằng hình thức trực tuyến với 04 điểm cầu (01 điểm cầu tại Phòng họp Ban Thường vụ Huyện ủy, 03 điểm cầu tại thị trấn Tân Nghĩa, mỗi điểm cầu không quá 20 người).

(Hình: Quang cảnh buổi đối thoại tại các điểm cầu)

Cùng dự tại điểm cầu của huyện có các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban có liên quan. Tại 03 điểm cầu thị trấn Tân Nghĩa có Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn và một số đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân thị trấn Tân Nghĩa. Tất cả đại biểu ở các điểm cầu đều thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi đối thoại, các đồng chí đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và  phản ánh, kiến nghị với 12 ý kiến, có 32 nội dung tập trung ở các lĩnh vực: công tác phòng, chống dịch Covid-19, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đường giao thông nông thôn, chế độ chính sách, việc giải quyết thủ tục hành chính...

Sau khi lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dự đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện tiếp thu tất cả ý kiến; đồng thời, trao đổi, giải thích, trả lời các nội dung; chỉ đạo các ngành chức năng huyện và Đảng uỷ, UBND thị trấn Tân Nghĩa tập trung giải quyết các nội dung thuộc thẩm quyền. Đối với các nội dung vượt thẩm quyền của huyện, Thường trực Huyện uỷ ghi nhận để kiến nghị các ngành cấp trên xem xét, giải quyết theo quy định.

Cũng tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin đến bà con Nhân dân thị trấn Tân Nghĩa tình hình, những kết quả đạt được, những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện thời gian qua; đồng thời đề nghị trong thời gian tới hệ thống chính trị và Nhân dân thị trấn Tân Nghĩa tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương, tỉnh, huyện.


Các tin khác