TRUNG THU SỚM CHO TRẺ EM VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ

Trong các ngày 31/8 và 7/9/2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Chi đoàn Chi cục Quản lý thị trường, Chi đoàn Công an và CĐCS Biển - Hải đảo tổ chức các chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 cho các em thiếu nhi ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số thuộc thôn Suối Máu - xã Tân Hà và thôn Tân Quang - xã Sông Phan.

 Một số ảnh hoạt động

 

Các chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị, bổ ích, ý nghĩa cho gần 1.000 em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số như múa lân, ảo thuật, văn nghệ, rước đèn,.... Thông qua các chương trình đã tặng 800 phần quà bánh, lồng đèn trung thu; 10 xe đạp, 10 suất học bổng, 90 phần quà khuyến học cho các em thiếu nhi và 50 phần quà cho các hộ gia đình nghèo ở các địa bàn với tổng kinh phí trên 70 triệu đồng.

Trung thu năm 2019 được Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp chỉ đạo, triển khai, tổ chức rộng khắp trên các địa bàn của huyện với phương châm Tất cả thiếu niên, nhi đồng Hàm Tân đều được vui tết Trung thu. Dự kiến, khoảng hơn 2.000 phần quà trung thu và nhiều suất học bổng, quà khuyến học được Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp trao tặng trong Tết Trung thu năm nay./.


Các tin khác