Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức và kỹ năng khởi sự doanh nghiệp

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng khởi sự kinh doanh cho các doanh nghiệp do nữ làm quản lý và phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp. Ngày 12 và 13 tháng 11 năm 2019, tại Hội trường Khối Mặt trận – Đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện phối hợp cùng Hội LHPN tỉnh, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức và kỹ năng khởi sự kinh doanh cho 40 phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, doanh nghiệp nữ mới thành lập trong 2 năm trở lại đây. 

Quang cảnh hội nghị

Đến dự buổi tập huấn có ông Trần Thái Hòa – Giám đốc Trung tân doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam, ông Lê khắc Huy – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh; Bà Trần Thị Đình Hương – HUV- Chủ tịch Hội LHPN huyện Hàm Tân.

Trong  thời gian 2 ngày các học viên được truyền đạt kiến thức cơ bản về kinh doanh tiếp cận với kỹ năng cơ bản về khởi sự doanh nghiệp, khởi sự kinh doanh; cùng giảng viên trao đổi, thảo luận, được tư vấn, hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh cũng như đánh giá về nguồn lực, thực trạng, cơ hội và rủi ro trong kinh doanh. Bên cạnh đó, các học viên còn có cơ hội để chia sẻ, học tập các kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp.

Thông qua lớp học sẽ giúp các ý tưởng khởi nghiệp trên địa bàn huyện nâng cao kiến thức, kỹ năng để khởi sự kinh doanh; tiếp tục khơi nguồn sáng tạo cho phụ nữ khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh trong thời gian tới, đặc biệt giúp các chị chủ doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm để vận dụng vào thực tế kinh doanh, quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn./.


Các tin khác