HỘI LHPN HUYỆN HÀM TÂN RA MẮT, GIỚI THIỆU “GIAN HÀNG ÁO DÀI 0 ĐỒNG”

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ 01/3 – 8/3/2023, chuỗi hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương Hội phát động. Sáng ngày 07/3/2023, tại thôn 4, xã Tân Đức, Hội LHPN huyện Hàm Tân tổ chức ra mắt, giới thiệu “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”.

Đến dự buổi ra mắt có Trung tá Vũ Thị Quỳnh Nga, chủ tịch Hội Phụ Nữ Trại Giam Thủ Đức, đồng chí Nguyễn Thị Sen, Phó chủ tịch - Trưởng Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện, các chị trong Ban Chấp hành Hội LHPN huyện và 50 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Tân Đức.

Đồng chí Trần Thị Đình Hương, Chủ tịch Hội LHPN huyện tiếp nhận áo dài do Hội Phụ Nữ Trại Giam Thủ Đức trao tặng

Gian hàng Áo dài 0 Đồng”, với mục đích chia sẻ những chiếc áo dài cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tích cực hưởng ứng và lan tỏa tôn vinh nét đẹp qua trang phục áo dài truyền thống, từ đó khơi dậy niềm tự hào trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc.

Hội viên, Phụ nữ xã Tân Đức đến với Gian hàng Áo dài 0 Đồng trong buổi đầu tiên ra mắt

Tại buổi ra mắt, giới thiệu “Gian hàng Áo dài 0 Đồng” với trên 200 bộ áo dài mới được hỗ trợ từ Hội Phụ Nữ Trại Giam Thủ Đức và một số áo dài đã qua sử dụng được ủng hộ từ Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện và các chị em phụ nữ ở địa phương.

Quang cảnh buổi ra mắt, giới thiệu “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”

Để giúp cho nhiều hội viên phụ nữ có cơ hội có được những bộ áo dài như mong muốn, Hội LHPN huyện Hàm Tân tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ; nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện tiếp tục ủng hộ thông qua việc dành tặng những chiếc áo dài còn sử dụng được cho “Gian hàng Áo dài 0 Đồng”. Toàn bộ áo dài nhận được, Hội LHPN sẽ bảo quản để tặng chị em hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo nên phong trào mặc áo dài trong các hoạt động của Hội, các sự kiện có ý nghĩa đối với hội viên, phụ nữ, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam./.


Các tin khác