Tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023 – 2024

Ngày 14/9/2023, tại Hội trường khối Mặt trận – Đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023.

(Hình: Các tập thể được Hội đồng đội huyện khen thưởng)

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Nga – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Trần Thị Thu Tín – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lê Thị Mỹ Duyên – Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí Thường trực, Uỷ viên Hội đồng Đội huyện, đại diện Hội đồng đội các xã, thị trấn, các giáo viên – Tổng phụ trách các Liên đội Trường học.

 

(Hình: Quang cảnh hội nghị tổng kết)

Tại Hội nghị, các đại biểu tham gia phát biểu tham luận đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Đội năm học 2022 – 2023, chia sẻ những cách làm hay và đóng góp ý kiến vào nội dung Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024. Theo đó, năm học 2022 – 2023, công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn huyện đã triển khai thực hiện đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Các phong trào, cuộc vận động do Hội đồng đội các cấp phát động thu hút sự tham gia của các em thiếu nhi như: Cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy”, “Thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên đoàn”, “Cuộc vận động vì đàn em thân yêu”,…; tích cực tham gia các cuộc thi do HĐĐ huyện, tỉnh, trung ương tổ chức như Cuộc thi sáng tác MV, clip Tiếng anh giới thiệu về cảnh đẹp quê hương Bình Thuận, Phong trào "Mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên - Một món quà nghĩa tình" gửi tặng du khách khi đến tham quan tại Bình Thuận; Đường đua xanh, Hội khỏe phù đổng, … một số nội dung các em tham gia đạt giải cao.

 

(Hình: Các cá nhân được Hội đồng đội huyện khen thưởng)

Với những kết quả đạt được, 13 tập thể và 14 cá nhân xuất sắc đã được Hội đồng đội tỉnh, UBND huyện, Hội đồng đội huyện khen thưởng vì đã có những đóng góp tích cực vào kết quả công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà trong năm học 2022 – 2023.


Các tin khác