HÀM TÂN: THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN, TẶNG QUÀ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong đoàn viên thanh niên, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của lực lượng thanh niên xung và tỏ lòng thành kính, ghi nhớ những công lao của các thế hệ Hội Cựu Thanh niên xung phong trong quá trình đấu tranh dành độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. 

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2023); chiều ngày 13/7/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà 02 hội viên Hội Thanh niên xung phong huyện tại xã Tân Thắng do đồng chí Lê Thị Mỹ Duyên – Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện làm trưởng đoàn.

Tại các hộ gia đình hội viên Hội Cựu TNXP đến thăm, đồng chí Lê Thị Mỹ Duyên đã đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt, quá trình hoạt động TNXP của các cô; đồng thời, đồng chí cũng mong các các cô giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng TNXP, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ huyện nhà đối với lực lượng TNXP. Là dịp thế hệ trẻ tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của lực lượng TNXP đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, truyền thống của các thế hệ TNXP./.


Các tin khác