Đối thoại với đảng viên, cán bộ, công chức và nhân dân xã Thắng Hải

Thực hiện Quyết định 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị, chiều ngày 26/11/2019, tại hội trường UBND xã Thắng Hải, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi đối thoại với đảng viên, cán bộ, công chức và nhân dân xã Thắng Hải. Tham dự buổi đối thoại có đại diện Thường trực HĐND, các cơ quan, ban, ngành của huyện và đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân địa phương.

Người dân phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, cán bộ đảng viên và nhân dân của xã đã phát biểu hết sức thẳng thắn, cởi mở với tinh thần đóng góp, xây dựng cao. Đã có 11 lượt ý kiến phản ánh về khó khăn, vướng mắc trong giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai; ô nhiễm môi trường của trại heo Tuấn Anh; một số tuyến đường giao thông nông thôn và quốc lộ 55 xuống cấp; một số dự án du lịch chậm triển khai; việc quy hoạch đường dân sinh ra biển; kiến nghị xây dựng đập ngăn mặn Sông Chùa; cưỡng chế đất bà Hồ Thị Nhung…Tại hội nghị bà con nhân dân đã được nghe báo cáo giải trình của Chủ tịch UBND xã, các ngành chức năng của UBND huyện và giải trình, trao đổi ý kiến của đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đ/c Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Võ Thanh Bình – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trân trọng cảm ơn, ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của nhân dân địa phương. Đề nghị các ngành chức năng quan tâm giải quyết tốt các ý kiến của người dân nhất là thủ tục hành chính và việc cưỡng chế đất bà Nhung.

Được biết đây là hoạt động thường xuyên của đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhằm nắm bắt và giải quyết tốt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của nhân dân ngay tại cơ sở, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương./.


Các tin khác