Hội LHPN huyện Hàm Tân tổ chức chương trình “Tà áo dài yêu thương”

Chiều ngày 21/10/2023, Hội LHPN huyện Hàm Tân phối hợp cùng CĐCS Hội LHPN huyện và Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia tổ chức chương trình “Tà áo dài yêu thương” tặng hội viên phụ nữ vùng biển nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Lê Thị Huyền – UVTV Hội, Chủ tịch CĐCS Hội LHPN huyện, Anh Nguyễn Ngọc Phong – Trưởng nhóm Mái nhà đồng cảm và sẻ chia; đồng chí Đoàn Thị Sông Hương – Chủ tịch Hội LHPN xã Thắng Hải, các anh em tình nguyện viên của Mái nhà và cán bộ, hội viên phụ nữ xã Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện trao tặng những chiến quần mới cho hội viên phụ nữ xã Thắng Hải

Chương trình “Tà áo dài yêu thương” được Hội LHPN huyện phát động quyên góp áo dài đã qua sử dụng trong toàn hệ thống Hội, trên trang Facebook, Zalo... của Hội, của CĐCS Hội và nhóm Mái Nhà Đồng cảm và sẻ chia để trao tặng lại cho hội viên phụ nữ vùng biển, với mục đích chia sẻ những chiếc áo dài cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tích cực hưởng ứng và lan tỏa tôn vinh nét đẹp qua trang phục áo dài truyền thống, từ đó khơi dậy niềm tự hào trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc.

Hội viên, Phụ nữ lựa chọn áo dài tại Chương trình

Tại Chương trình đã quyên góp và trao gần 300 bộ áo dài đã qua sử dụng cho các chị em phụ nữ ở địa phương 03 xã biển Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng chụp hình lưu niệm cùng nhóm Mái nhà Đồng cảm và sẻ chia tại chương trình

Cũng tại Chương trình để lập thành tích tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội LHPN huyện đã trao chương trình Mẹ đỡ đầu” cho em Hoàng Anh Việt- Thôn Thắng Hải, xã Thắng Hải với số tiền 1.200.000 đồng để giúp em có kinh phí trang trải trong việc học tập.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện trao bảo trợ cho em Hoàng Anh Việt


Các tin khác