Hàm Tân: Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Ngày 22/6/2016, tại Hội trường UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Nguyễn Hữu Ba - TUV, Bí thư Huyện ủy dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là cán bộ chủ chốt cấp huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện; các đồng chí Huyện ủy viên (khóa X); Trưởng, Phó các phòng, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể, các hội quần chúng huyện; các đồng chí báo cáo viên cấp huyện; giảng viên, giảng viên kiêm chức của Trung tâm BDCT huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND xã, thị trấn; Chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy.

Quang cảnh hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu ba chuyên đề, gồm: Những nội dung cốt lõi và mới trong báo cáo chính trị Đại hội XII của Đảng; Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011- 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 - 2020); Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Hội nghị triển khai trong thời gian một ngày. Sau buổi học tập, quán triệt, các đại biểu tham gia thảo luận chương trình hành động của Huyện ủy về thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Điểm mới trong học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng lần này là tất cả những người tham gia học tập, quán triệt đều phải viết bài thu hoạch. Việc viết thu hoạch giúp cho người học nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội, từ đó liên hệ, vận dụng vào công việc của đơn vị mình, làm cơ sở để xây dựng chương trình hành động cụ thể của cấp ủy và cá nhân để thực hiện hiệu quả Nghị quyết.


Các tin khác