HẠNH PHÚC GIẢN ĐƠN

Chiều ngày 18/12/2015, Văn phòng Huyện ủy phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Tân Hà. Đây là nội dung mô hình đăng ký thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” của Văn phòng Huyện ủy trong năm 2015 với chủ đề “Hạnh phúc giản đơn: Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”. Tham dự có đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Quý – Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Lữ Thị Thuận – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học, Phó Ban Chỉ đạo Tiếp bước cho em đến trường huyện; đồng chí Đồng Văn Toàn – Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hà; các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu trường THCS, Tiểu học Tân Hà; Chủ tịch Hội Khuyến học của xã, các em học sinh và tập thể công chức cơ quan Văn phòng Huyện ủy.

Ảnh chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy đã nêu lên ý nghĩa của việc thực hiện mô hình và trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh (2 em học sinh trường THCS Tân Hà và 2 em học sinh trường Tiểu học Tân Hà); trong đó, có 02 em là đồng bào dân tộc thiểu số. Tuy giá trị những phần quà không lớn, nhưng góp phần tạo nên niềm hạnh phúc to lớn cho cơ quan Văn phòng cũng như các em học sinh. Hy vọng những chiếc xe đạp sẽ góp phần rút ngắn quãng đường, thời gian đến trường của các em, là động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, tiếp tục nuôi dưỡng, theo đuổi ước mơ trên con đường học vấn.

Đồng thời, mong muốn và kêu gọi Hội Khuyến học các cấp, Ban Giám hiệu nhà trường luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo những điều kiện cần thiết nhất, không để em học sinh nào phải bỏ học giữa chừng do hoàn cảnh khó khăn; các bậc phụ huynh hãy vì tương lai con em mình - những mầm xanh tương lai của đất nước, hãy tạo điều kiện tốt nhất để các em được học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.


Các tin khác