Hàm Tân về đích chỉ tiêu phát triển đảng 2015

Tính đến cuối tháng 10/2015, Đảng bộ huyện Hàm Tân đã kết nạp đảng viên mới đạt 101,3% so với kế hoạch đề ra, nâng tổng số đảng viên của huyện nhà lên 1179 đồng chí. Từ kết quả này nói lên công tác phát triển đảng của địa phương được các cấp ủy Đảng trên toàn huyện quan tâm, chú trọng.

(Ảnh kết nạp đảng viên mới chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy)

Chất lượng đảng viên mới kết nạp trong năm được nâng lên, tỷ lệ đảng viên mới có trình độ từ trung cấp trở lên chiếm 68,42%, đảng viên là nữ chiếm 42%; đảng viên là đoàn viên thanh niên chiếm 78%; đảng viên là người dân tộc thiểu số 11,84%; cử đảng viên lên đường nhập ngũ 10,52%. Thành phần được chú trọng quan tâm kết nạp đảng là ở thôn, khu phố, lực lượng dân quân, giáo viên và nhân viên các trạm y tế...Đạt được kết quả này, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân và các cấp ủy đảng cơ sở đã nhận thức đúng, quyết tâm cao trong chỉ đạo thực hiện; sự tích cực hướng dẫn đôn đốc của Ban Tổ chức Huyện ủy trong công tác phát triển đảng viên. Ngay từ đầu năm, các cấp ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ xây dựng kế hoạch, chú trọng giải pháp tạo nguồn, gửi các đối tượng theo học các lớp nhận thức về đảng đối với những đoàn viên ưu tú, những quần chúng thành phần cơ bản, tích cực tham gia các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, cơ quan, đơn vị.

Không dừng lại ở đó, hiện nay Ban Tổ chức Huyện ủy tiếp tục tổng hợp các hồ sơ phát triển đảng viên mới trình Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét. Đây là năm thứ 10 Đảng bộ huyện Hàm Tân luôn làm tốt công tác phát triển đảng viên mới.


Các tin khác