16 tập thể, 50 cá nhân được khen thưởng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước huyện Hàm Tân, giai đoạn 2010 - 2015

Sáng ngày 30/7/2015, UBND huyện Hàm Tân tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến huyện, giai đoạn 2010 - 2015. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí Huyện ủy viên; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện; lãnh đạo các phòng, ban, các đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và đặc biệt là 160 đại biểu điển hình tiên tiến của huyện, giai đoạn 2010 - 2015.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Văn Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể, các tập thể, cá nhân điển hình trong những năm qua. Qua phong trào, xuất hiện ngày càng nhiều gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực; góp phần đưa kinh tế huyện nhà phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên có chuyển biến tích cực, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp nhân dân tiếp tục được cải thiện và bộ mặt xã hội có bước phát triển khởi sắc.

Đồng chí nhấn mạnh: Quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất” đã, đang và sẽ luôn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hành động cách mạng của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ và nhân dân cả nước hăng hái, phấn đấu thi đua lao động, học tập và cống hiến trong công cuộc phát triển đất nước. Vì vậy, cần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước gắn với tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ, trong tất cả các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị, các tổ chức sản xuất kinh doanh, các tập thể lao động, các địa bàn dân cư, phát huy mạnh mẽ truyền thống yêu nước, yêu quê hương, khơi dậy ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm và sức sáng tạo trong lao động sản xuất, công tác, học tập của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi, đều khắp trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội với quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ mà trước mắt là thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong những tháng còn lại của năm 2015, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2010-2015; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, kỷ niệm 10 năm thành lập huyện và đặc biệt là luôn nổ lực, phấn đấu thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X sắp tới đề ra.

Tại hội nghị, UBND huyện đã khen thưởng 16 tập thể và 50 cá nhân điển hình tiên tiến của huyện, giai đoạn 2010 - 2015; từ đó, chọn cử 10 cá nhân tham gia Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận lần thứ VII. Đồng thời, phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn huyện, giai đoạn 2015 - 2020.


Các tin khác