Năm 2015: Hàm Tân hoàn thành công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt kết quả chất lượng cao.

Sáng ngày 17/03/2015, UBND huyện Hàm Tân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015. Tham dự Hội nghị có Đại tá Phan Minh Hảo - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS sự Tỉnh.

Năm 2015, huyện Hàm Tân được giao chỉ tiêu tuyển gọi nhập ngũ 100 công dân, giao cho 3 đơn vị quân đội: Vùng 5 Hải quân 40 công dân, Trường bắn Quốc gia khu vực 3 40 công dân, Bộ CHQS tỉnh 20 công dân. Điều đáng biểu dương là năm nay toàn huyện có đến 46 thanh niên viết đơn tình nguyện xin tham gia vào quân đội. Đặc biệt trong đó có đến 6 đảng viên, vượt 400% so với chỉ tiêu là 2 đảng viên. Công tác giao nhận quân được đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định và đưa quân nhân đến các đơn vị bàn giao an toàn. Điều đáng tự hào đây là năm thứ 10 liên tiếp huyện Hàm Tân giao quân đạt và vượt chỉ tiêu so kế hoạch với chất lượng ngày càng cao.

          Thể hiện sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo huyện đối với chính sách hậu phương quân đội và chia xẻ tình cảm với chiến sĩ mới, huyện Hàm Tân đã tổ chức 2 đoàn cán bộ lãnh đạo huyện cùng hành quân với tân binh về 2 đơn vị huấn luyện tại Vùng 5 Hải quân (đóng tại tỉnh Kiên Giang) và đơn vị Trường bắn Quốc gia khu vực 3; các đ/c lãnh đạo huyện tin tưởng các quân nhân nhập ngũ sẽ tiếp bước truyền thống yêu nước của cha anh, làm tròn nghĩa vụ cao cả, góp phần tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ nhân dân huyện Hàm Tân giao phó.

        Tại Hội nghị tổng kết, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập năm 2015./.


Các tin khác