Hội nghị cán bộ công chức khối Huyện ủy 6 tháng đầu năm 2014

Chiều ngày 12/9/2014, Ban Chấp hành CĐCS khối Huyện ủy tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại năm 2014. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Văn Qúy Ngọc - Phó Bí thư Thường trực Huyện, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện; cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên khối Huyện ủy.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy khối và hướng dẫn của LĐLĐ huyện, hoạt động 6 tháng đầu năm 2014 của Công đoàn có nhiều chuyển biến tích cực: năng lực chuyên môn và trình độ chính trị của cán bộ, đoàn viên ngày càng được nâng lên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; duy trì hoạt động đội bóng đá nam hàng tuần; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ của huyện như hội thi CBCĐCS giỏi năm 2014, kết quả đạt giải nhất toàn đoàn, tham gia giải bóng đá 5 người... Thăm hỏi, động viên kịp thời các đoàn viên lúc ốm đau, gặp khó khăn. Tổ chức sinh hoạt dã ngoại, tặng quà cho các đoàn viên nhân các ngày lễ lớn như: Tết Nguyên đán 2014, Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Ngày Quốc khánh 2/9, Tết Trung thu ... đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ, đoàn viên.

Từ nay đến cuối năm 2014, để đảm bảo hoạt động chuyên môn và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, Công đoàn khối sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các đoàn viên tham gia các hoạt động của tổ chức công đoàn; tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao...; và phối hợp tổ chức 01 đợt sinh hoạt dã ngoại vào cuối năm.

Cũng trong dịp này, công đoàn đã tổ chức mừng sinh nhật và trao quà cho 08 đoàn viên có ngày sinh trong quý III (từ tháng 7 đến tháng 9). Đây là hoạt động thường niên của công đoàn, luôn được duy trì trong những năm qua và đã góp phần rất lớn vào việc chăm lo đời sống tinh thần của các đoàn viên công đoàn khối./.


Các tin khác