Hàm Tân Bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4 năm 2014

Sáng ngày 10/4/2014 Hội đồng giáo dục Quốc phòng an ninh huyện Hàm Tân (HĐGDQPAN) phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – an ninh cho cán bộ là chuyên viên ở các phòng ban của huyện, giáo viên các trường THPT trên địa bàn huyện. Đến dự khai mạc có đồng chí Đỗ Duy Tiến Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐGDQPAN; đ/c Trung tá, Đậu Trọng Bơn – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí thành viên HĐGDQPAN và hơn 48 học viên cùng đến dự.

Ảnh - Khai mạc lớp tập huấn QP-AN

Ảnh - Khai mạc lớp tập huấn QP-AN

Lớp học tổ chức trong 2 ngày 10-11/4/2014 với các chuyên đề về Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc trước tình hình mới; Phòng chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của cán bộ; Một số vấn đề cơ bản về dân tộc, tôn giáo và đấu tranh chống lọi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để chống phá cách mạng Việt Nam ở cơ sở... Ngoài ra, các học viên còn được trang bị những kiến thức cơ bản về Luật, pháp lệnh liên quan đến quốc phòng, an ninh quốc gia; tình hình nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí đối với nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, góp phần bảo vệ Tổ quốcViệt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới./.


Các tin khác