HUYỆN HÀM TÂN: Trao đổi một số vấn đề về công tác tôn giáo cho chư Tăng, Ni trên địa bàn huyện.

Sáng ngày 04/7/2014, tại Chùa Quảng Ân, thị trấn Tân Nghĩa, được sự phân công của Ban chỉ đạo công tác tôn giáo huyện, đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Hàm Tân đã có buổi trao đổi một số vấn đề về công tác tôn giáo cho chư Tăng, Ni trên địa bàn huyện.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Văn Nguyệt – Phó Trưởng Phòng Nội vụ đang truyền đạt một số vấn đề liên quan đến tôn giáo

Theo đó, nhận lời mời của Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Tân tại Công văn số 31/TM/BTS.HT ngày 22/6/2014 về việc mời đại diện các cơ quan ban ngành của huyện Hàm Tân truyền đạt một số vấn đề liên quan đến Tôn giáo. Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Nguyệt – Phó Trưởng Phòng Nội vụ huyện đã thông tin những nét cơ bản của Nghị định 92/2012/NĐ-CP ngày 8/11/2012 của Chính phủ quy định chi tiết về thi hành Pháp lệnh tín ngưỡng, tôn giáo và một số hướng dẫn thủ tục hành chính theo Thông tư số 01/2013/TT-BNV ngày 25/3/2013 của Bộ Nội vụ ban hành và hướng dẫn sử dụng biểu mẫu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Ban Trị sự Phật giáo huyện để thông tin cho chư Tăng, Ni trên địa bàn huyện trong Mùa An cư Kiết Hạ hàng năm để các vị thực hiện đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta trên lĩnh vực tôn giáo./.


Các tin khác