Hàm Tân - Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Tuyên giáo, công tác dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2014

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Tuyên giáo và công tác DLXH 6 tháng đầu năm 2014, chiều ngày 20/6/2014, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm. Tham dự dự hội nghị có các đồng chí là Trưởng Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn; các đ/c cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo, tuyên huấn, công tác chính trị tư tưởng của Mặt trận, các đoàn thể huyện; các Chi, Đảng bộ cơ sở khối các cơ quan huyện; lãnh đạo các đơn vị thuộc khối ngành khoa giáo; các cơ quan thông tin, tuyên truyền của huyện và cộng tác viên DLXH cấp huyện. Đồng chí Nguyễn Thành Nam – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Giao ban công tác tuyên giáo, công tác DLXH 6 tháng đầu năm

     Tại hội nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong công tác tuyên giáo và phản ánh về tình hình tư tưởng, tâm trạng, DLXH trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là những vấn đề nổi lên gây bức xúc trong nhân dân; qua đó các đơn vị, địa phương đề xuất, kiến nghị với huyện quan tâm chỉ đạo, giải quyết để sớm khắc phục những khó khăn, vướng mắc của địa phương trong thời gian qua.

    /uploads/News/files/P1050072(1).JPG

      Tiếp thu ý kiến phản ánh của các đơn vị, địa phương và đội ngũ cộng tác viên DLXH, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kết luận: 6 tháng đầu năm 2014 công tác tuyên giáo nói chung và công tác nắm bắt, phản ánh tình hình tư tưởng, tâm trạng và DLXH trên địa bàn huyện, nhìn chung có nhiều cố gắng và đạt được kết quả tích cực. Cán bộ, đảng viên giữ vững lập trường chính trị, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; tu dưỡng rèn luyện, đạo đức lối sống học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đaọ đức Hồ Chí Minh. Tình hình tâm trạng, tư tưởng của các tầng lớp nhân dân nhìn chung ổn định, đại bộ phận nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tổ chức các hoạt động, phong trào thiết thực gắn với các ngày lễ, kỷ niệm; các chính sách an sinh xã hội, phúc lợi xã hội được quan tâm chăm lo chu đáo. Nhân dân tích cực chăm lo lao động, sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

     Đối với các vấn đề nổi lên mà nhân dân quan tâm phản ánh, cũng như những đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, địa phương, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ sẽ nghiên cứu, chắt lọc thông tin để tham mưu cho Thường trực Huyện uỷ chỉ đạo, giải quyết.


Các tin khác