Hàm Tân tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Trong không khí hân hoan, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân hướng về những hoạt động kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014), vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, chiến sỹ cách mạng lỗi lạc trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế...Chiều ngày 14/5/2014, Đảng bộ huyện Hàm Tân vinh dự tổ chức trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Xuân Tùng, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Tân Minh.

Đồng chí Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Xuân Tùng.

Trong không khí trang trọng, thân mật và ấm áp này, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Ngô Xuân Tùng. Sớm giác ngộ lý tưởng cách mạng, năm 17 tuổi đồng chí tham gia phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc. Tháng 8/1952 đồng chí xung phong gia nhập vào Quân đội nhân dân Việt Nam, trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ và chiến trường miền Nam góp phần viết lên trang sử vẽ vang của dân tộc. Được rèn luyện, trưởng thành từ trong đấu tranh gian khổ, mang trong tim lý tưởng cách mạng cao đẹp của Đảng, của Bác Hồ kính yêu; dù bất cứ nơi dâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, đồng chí luôn nỗ lực hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng giao phó, xứng đáng là người đảng viên tiêu biểu của Đảng.

Hôm nay, đồng chí vinh dự được Đảng trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và ảnh Bác Hồ, đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận những đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đó không chỉ là niềm vinh dự, niềm vui riêng của bản thân và gia đình đồng chí, của Đảng bộ thị trấn Tân Minh mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ huyện Hàm Tân nói chung. Cũng trong đợt này Đảng bộ huyện có thêm 02 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Xuân Tùng.
Đồng chí Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Xuân Tùng.

Tại buổi trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Ngô Xuân Tùng cho sự nghiệp cách mạng. Tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng đã lắng đọng rất nhiều những cảm xúc, những niềm vui của bản thân và gia đình đồng chí. Những ngày gần đây sức khỏe của đồng chí rất yếu, nên Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí tại Bệnh viện huyện. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trong chiến đấu và công tác cũng như phẩm chất đạo đức trong sáng của mình, đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

 


Các tin khác