Phó Bí thư Tỉnh uỷ đến thăm và làm việc tại Hàm Tân

Sáng ngày 06/6/2014, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, cùng đoàn công tác đã đến thăm và có buổi làm việc tại huyện Hàm Tân. Kết quả công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, công tác dân vận, hoạt động Mặt trận, đoàn thể trong năm 2013 và 05 tháng đầu năm 2014 cùng một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới là những nội dung chính của buổi làm việc.

Đồng chí Trịnh Văn Thu-TUV, Bí Thư Huyện ủy chủ trì buổi tiếp và làm việc cùng đoàn.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, năm 2013 và những tháng đầu năm 2014, Huyện ủy Hàm Tân đã tập trung chỉ đạo công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương. Tính đến nay, Đảng bộ huyện có 24 tổ chức cơ sở đảng với 129 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, tăng 5 chi bộ so với năm 2012. Trong năm 2013, huyện có 5 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh và 3 cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Công tác dân vận chính quyền được các cấp ủy quan tâm chỉ đạo thực hiện và có nhiều chuyển biến khá tích cực, nổi bật là qua phong trào thi đua “Chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới”. Mặt trận Tổ quốc cùng các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện Hàm Tân được củng cố và có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận của huyện Hàm Tân. Theo đồng chí Phó Bí thư, Hàm Tân có nhiều kết quả nổi bật đáng ghi nhận, nhưng đồng thời huyện cũng có một số vấn đề cần quan tâm. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh, huyện cần chú trọng nâng cao hơn nữa chất lượng cơ sở Đảng, chất lượng Đảng viên, công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng chỉ đạo huyện Hàm Tân phải làm tốt hơn nữa đối với công tác phát triển đảng viên, xây dựng cơ sở Đảng ở những đơn vị trường học, y tế, dân quân tự vệ, doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng và trong từng đảng viên. 


Các tin khác