HUYỆN HÀM TÂN: Đại biểu Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7.

Ngày 02/7/2014, bà Nguyễn Thị Phúc, đại biểu Quốc hội khóa XIII, đã tiếp xúc cử tri huyện Hàm Tân sau kỳ họp thứ 7. Theo đó, vào buổi sáng tiếp xúc với cử tri thị trấn Tân Nghĩa, buổi chiều tiếp xúc với cử tri là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Ảnh: bà Nguyễn Thị Phúc báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7

Tại các buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Phúc đã thông báo đến cử tri một số nét tiêu biểu kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII. Đặc biệt, thông tin về tình hình, chủ trương và một số giải pháp của Quốc hội, Đảng, Nhà nước ta đối với vấn đề Trung Quốc ngang ngược hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển thuộc thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Tại các buổi tiếp xúc ghi nhận 7 ý kiến của cử tri tham gia phát biểu, trong đó tập trung vào tình hình biển Đông, chế độ chính sách cho cán bộ dân số xã, thị trấn, việc quy định đối với chức danh Trưởng, phó thôn, khu phố…

Trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của cử tri, đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Phúc đã giải trình một số ý kiến đồng thời ghi nhận và hứa với vai trò, chức năng của mình sẽ chuyển đến các cấp có thẩm quyền trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.


Các tin khác