Đảng bộ xã Tân Phúc huyện Hàm Tân đón nhận đảng viên Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Hòa chung không khí cả nước đang hướng về chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 45 năm ngày thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 28/8/2014, Đảng bộ xã Tân Phúc long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Xuân Tại, chi bộ thôn 1 xã Tân Phúc.

(Đồng chí Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Xuân Tại)

Tại buổi lễ trọng thể này, đồng chí Trịnh Văn Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng. Đồng chí Lê Xuân Tại vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đây là phần thưởng cao quý mà Đảng đã dành cho đồng chí, đó không chỉ là niềm vinh dự riêng của bản thân và gia đình, mà còn là niềm vinh dự cho Đảng bộ xã Tân Phúc có thêm 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Hơn 55 năm công tác ở nhiều vị trí khác nhau, với tinh thần không ngại khó, ngại khổ, đồng chí Lê Xuân Tại luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người cán bộ gương mẫu là người đảng viên tiêu biểu của Đảng.

Ban Thường vụ Huyện ủy và Đảng bộ xã Tân Phúc luôn đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng và phát triển của huyện nhà.


Các tin khác