Hàm Tân, Bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới Khóa I năm 2014

Qua 7 ngày học tập, chiều 22/7/2014 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức Lễ Bế giảng và cấp giấy chứng nhận đã qua lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 59 đồng chí học viên. Dự lớp bế giảng có các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Đ/c Nguyễn Thành Nam, UVTV Trưởng Ban Tuyên giáo HU và Đ/c Võ Thanh Đức, HUV Giám đốc TTBDCT huyện đã trao giấy khen cho học viên xuất sắc trong khóa học.

Trong khoá học các học viên đã được các đồng chí giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, truyền đạt 10 chuyên đề theo chương trình quy định, 01 báo cáo ngoại khóa về tình hình Biển Đông và tình hình kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm 2014. Với sự nhiệt tình giảng dạy của các đồng chí giảng viên, sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, sự nỗ lực phấn đấu tích cực của mỗi đồng chí học viên kết quả khoá học đã thành công tốt đẹp: cụ thể có 59/59 đồng chí học viên dự thi cuối khóa, số bài đạt yêu cầu là 59 bài đạt 100%. Trong đó số bài đạt điểm giỏi là 12 bài chiếm tỷ lệ 20%; số bài đạt điểm khá là 40 bài chiếm tỷ lệ 68 % còn 07 bài đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ 12%. Qua bình xét thi đua Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã Quyết định khen thưởng cho 06 học viên xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Huyện Ủy, đồng chí Nguyễn Thành Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương kết quả học tập của lớp, đồng thời đề nghị các đồng chí học viên với kiến thức đã được trang bị, sẽ vận dụng vào công việc của mình, tiếp tục tích cực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.                                                  


Các tin khác