Hơn 10 tỷ đồng ủng hộ cho người nghèo Hàm Tân trong Chương trình “Chung một tấm lòng”

Tối qua (29/11), tại Trung tâm hành chính huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (VTV9) tổ chức Chương trình ca nhạc “Chung một tấm lòng” nhằm gây Quỹ Vì Người nghèo của huyện Hàm Tân. Chương trình do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Ôtô Trường Hải, Công ty Cổ phần du lịch Tà Cú, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Bình Thuận và Công ty Jet Studio đồng tài trợ chính.

Đ/c Trịnh Văn Thu – TUV, Bí thư Huyện ủy Hàm Tân phát biểu khai mạc Chương trình

Đêm nhạc có sự tham gia góp mặt của nhiều ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay như: Ca sỹ Phương Dung, Phương Thanh, Đông Đào, Nguyên Vũ, Hồ Quang Hiếu, nhóm Mắt Ngọc, nhóm Lửa Việt, vũ đoàn Việt Hải... thu hút hơn 10.000 người dân đến theo dõi và ủng hộ. Chương trình này được Truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh truyền hình Bình Thuận, Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng và  Đài Truyền thanh - Truyền hình Hàm Tân.

Đông đảo nhân dân đến theo dõi và ủng hộ chương trình.
Đông đảo nhân dân đến theo dõi và ủng hộ chương trình.

Những năm qua, Quỹ Vì Người nghèo huyện Hàm Tân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, những tấm lòng nhân ái, thắm đượm nghĩa tình yêu thương của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Đêm nhạc như là lời tri ân sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân huyện Hàm Tân đối với những tấm lòng vàng đã cùng chung tay, góp sức trong suốt quá trình phát triển của huyện, đặc biệt là trong thực hiện các chế độ, chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo. Đồng thời, chương trình là nhịp cầu nối để giới thiệu, quảng bá về vùng đất, con người, tiềm năng phát triển và sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, nhân dân huyện Hàm Tân phấn đấu vươn lên thoát khỏi huyện nghèo trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Hữu Ba – Chủ tịch UBND huyện (ở giữa, mang caravat) và Đ/c Nguyễn Thị Lệ Thanh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện (áo dài xanh) nhận bảng tượng trưng và tặng hoa, kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Đ/c Nguyễn Hữu Ba – Chủ tịch UBND huyện (ở giữa, mang caravat) và Đ/c Nguyễn Thị Lệ Thanh – Chủ tịch UBMTTQVN huyện (áo dài xanh) nhận bảng tượng trưng và tặng hoa, kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Số hộ nghèo của huyện Hàm Tân hiện nay còn khá lớn (1.400 hộ, chiếm tỉ lệ gần 8%). Thông qua chương trình ca nhạc “Chung một tấm lòng”, Ban Tổ chức đã nhận được số tiền tài trợ, ủng hộ trên 10 tỉ đồng. Đây là nguồn động lực quan trọng giúp cho Hàm Tân có điều kiện tiếp tục thực hiện có hiệu quả mục tiêu kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo, giúp nhiều hộ nghèo của thoát nghèo bền vững trong thời gian tới.

Mong rằng sẽ còn nhiều hơn nữa những tấm lòng luôn nồng ấm yêu thương, bởi Hàm Tân vẫn còn nhiều lắm những mảnh đời cần lắm sự sẻ chia.


Các tin khác