HÀM TÂN, TRAO HỌC BỔNG "CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG"

Sáng 17/9, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện, Phòng LĐTB-XH huyện Hàm Tân đã tổ chức chương trình trao học bổng “Cùng em đến trường” năm 2014, cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

(đ/c Trần Hữu Thành - P. Chủ tịch UBND huyện trao học bổng, cùng các phần quà được trao)

Tham dự Lễ trao học bổng có ông Trần Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn. Tại buổi lễ, 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ được nhận học bổng, mỗi suất có giá trị từ 3 đến 5 triệu đồng do quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ. Đồng thời trao 06 phần quà trị giá 1,5 triệu/suất do quỹ trẻ em tỉnh Bình Thuận hỗ trợ.

Thông qua chương trình, những suất học bổng, những phần quà có ý nghĩa được trao cho các trẻ em, giúp các em giảm bớt khó khăn, vươn lên trong  học tập.

(đ/c Trần Hữu Thành - P. Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến)

(đ/c Trần Hữu Thành - P. Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến)

Tại buổi lễ, ông Trần Hữu Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự quan tâm, đồng hành, giúp đỡ từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời kêu gọi các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ cho trẻ em nghèo của huyện. Qua đó mong muốn các em học sinh được nhận học bổng, nỗ lực, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập và có ý chí vươn lên trong cuộc sống./.

 


Các tin khác