Đảng bộ xã Thắng Hải tổ chức Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 thành công tốt đẹp.

Sáng ngày 26/6/2015, Đảng bộ xã Thắng Hải long trọng khai mạc Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Trịnh Văn Thu - TUV, Bí thư Huyện ủy dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, dự Đại hội có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Ảnh ra mắt Ban Chấp hành khóa mới

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: 5 năm qua, mặc dù là một xã thuần nông lại xa Trung tâm hành chính huyện, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, tình hình an ninh trật tự, an ninh nông thôn, tội phạm xã hội còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp,... nhưng dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Huyện ủy, sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành; Đảng bộ và Nhân dân xã Thắng Hải đã có nhiều cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XV đã đề ra, với những kết quả nổi bật, đó là: 19/26 chỉ tiêu chủ yếu đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức; kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng khá nhiều, Nông thôn mới có nhiều cố gắng, đến nay đã đạt 13/19 tiêu chí; phát triển giao thông nông thôn đạt kết quả tốt, được nhân dân đồng tình hưởng ứng tích cực, là một trong những địa phương tiên phong trong thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy; các chính sách an sinh xã hội được chăm lo, tỷ lệ hộ nghèo giảm (cuối năm 2014 còn 3,6%, so với đầu nhiệm kỳ là 8,4%); tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội cơ bản được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường, nhất là từ sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; trong đó, quan tâm sửa chữa, khắc phục những khuyết điểm, tồn tại sau kiểm điểm gắn với triển khai việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”...

Với tinh thần đoàn kết, nghiêm túc và trách nhiệm, phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội Đảng bộ xã Thắng Hải lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 10 đồng chí đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu theo quy định; Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu gồm 11 đồng chí vào đoàn đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Với những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Thắng Hải đã đạt được trong nhiệm kỳ qua là rất đáng phấn khởi, là tiền đề quan trọng cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn tiếp theo.


Các tin khác