Huyện Hàm Tân: Hội nghị sơ kết việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 6 tháng đầu năm 2015”.

Sáng ngày 21/7/2015, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị (khóa XI) về việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

Quang cảnh Hội nghị

Qua 6 tháng, triển khai thực hiện học tập chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Nhìn chung, hầu hết các cấp uỷ cơ sở và các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện đã nghiêm túc triển khai thực hiện chuyên đề năm 2015. Việc tổ chức học tập, tuyên truyền được duy trì thường xuyên với nhiều hình thức phong phú, nhiều đơn vị tổ chức sâu kỹ, đảm bảo chất lượng. Cụ thể: đã tổ chức tập huấn cho 175/190 đồng chí là đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể, hội quần chúng huyện; các đồng chí báo cáo viên, thành viên Bộ phận giúp việc 03 huyện; Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ Tuyên giáo và Tổ giúp việc 03 của các cấp ủy cơ sở…; kết hợp tuyên truyền chuyên đề gắn với tuyên truyền các dịp lễ kỷ niệm, các sự kiện chính trị của đất nước, đã thực hiện 56 tin, bài phát thanh, truyền hình, xây dựng 24 phóng sự giới thiệu gương điển hình học tập và làm theo Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; chỉ đạo các chi, đảng bộ cơ sở xây dựng kế hoạch, tổ chức hội nghị quán triệt. Đến nay tổng số tham gia học tập có 8.911 lượt người, trong đó: đảng viên 1095/1120, cán bộ công chức 705/820 người, đoàn viên, hội viên 7111/34241 người.

Đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị và đặt niềm tin trong thời gian đến, việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sẽ tiếp tục được hưởng ứng sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân, ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hay, gương người tốt, việc tốt, điển hình tiêu biểu.


Các tin khác