Nữ chiến sĩ Công an huyện Hàm Tân tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước

Chỉ chiếm khoảng 10% tổng số cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nhưng những năm qua, phụ nữ công an huyện Hàm Tân đã và đang có những đóng góp tích cực trong thành tích chung của công an huyện. Dù ở cương vị nào, vai trò nào, nữ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hàm Tân đều là những tấm gương sáng trong các phong trào thi đua yêu nước. Các chị vừa chuyên cần, sáng tạo trong công tác chuyên môn vừa nhiệt tình với phong trào và công tác Hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ đã góp phần làm nên hình ảnh đẹp về nữ chiến sỹ CAND. 

Hàm Tân là địa bàn rộng, tình hình an ninh trật tự khá phức tạp, trong đó tình trạng mua bán chất ma túy và mại dâm được xem là 1 vấn nạn. Với đặc thù công việc, nên các nữ chiến sĩ cảnh sát cũng là 1 thành phần không thể thiếu trong việc truy bắt tội phạm, nhưng đại đa số chị em luôn xác định bản lĩnh chính trị vững vàng, vượt qua khó khăn, thử thách trong công tác và cuộc sống gia đình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Riêng lực lượng nữ An ninh nhân dân luôn âm thầm, lặng lẽ làm tốt công tác trên các lĩnh vực tham mưu, phục vụ yêu cầu nghiệp vụ của ngành và các yêu cầu chính đáng của nhân dân. Các chị làm công tác tham mưu, tổng hợp, cơ yếu, hậu cần hồ sơ luôn năng động, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, kịp thời, đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ của ngành.

Trong công tác, các chị luôn tích cực tham mưu, đề xuất và thực hiện nhiệm vụ, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ mang lại hiệu quả thiết thực. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, phụ nữ công an huyện đều phấn đấu vừa chuyên cần, sáng tạo trong công tác chuyên môn, nhiệt tình với phong trào và công tác hội vừa xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ.

Để có được kết quả đó, phụ nữ Công an huyện luôn bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, gắn phong trào thi đua của Hội với phong trào “Học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND” cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ”… Đối với nhân dân, với đồng đội dù ở bất cứ cương vị nào, ở lĩnh vực nào chị em cũng đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thượng tá Trần Đức Quế-Phó trưởng công an Hàm Tân đã cho biết như thế.

Cùng với việc chú trọng nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, phụ nữ công an huyện đã phát huy tốt vai trò trong các hoạt động tình nghĩa, hoạt động xã hội. Hàng năm, ban chấp hành phụ nữ đã kết hợp với đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động nhân Tháng Hành động vì trẻ em, tết trung thu, thăm và tặng quà các gia đình chính sách…

Năng động, sáng tạo trong công việc, nữ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hàm Tân đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đóng góp vào những thành tích chung của Hội phụ nữ lực lượng vũ trang huyện nhà. Trong phong trào thi đua yêu nước, các chị thực sự là những bông hoa đậm sắc, ngát hương  trong vườn hoa thành tích của lực lượng Công an nhân dân.


Các tin khác