ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC HUYỆN HÀM TÂN: góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2015.

Nhằm góp phần xây dựng lực lượng công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, sáng ngày 05/11/2015, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hàm Tân tổ chức hội nghị góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2015. Dự hội nghị có đồng chí Văn Quý Ngọc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và gần 60 đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành và các xã, thị trấn.

Quang cảnh hội nghị

Góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân là việc làm thường xuyên của lực lượng Công an nhân dân các cấp. Qua hội nghị góp ý lần này, nhân dân trong huyện cho rằng, lực lượng Công an nhân dân các cấp có thái độ, lễ tiết, tác phong văn hóa ứng xử tốt, có ý thức phục vụ nhân dân; xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác. Do đó tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân ngày càng nhanh, gọn.

Bên cạnh đó, tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông, tệ nạn trộm cắp, bài bạc, thái độ, tinh thần phục vụ của một số cán bộ chiến sỹ còn chưa thật tốt, giải quyết thủ tục hành chính vẫn còn chậm và sai sót…là những vấn đề còn gây bức xúc, lo lắng trong nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an huyện đã chân thành cảm ơn những ý kiến góp ý quý báu của bà con nhân dân, đồng thời trả lời những vấn đề của nhân dân thông qua báo cáo tổng hợp của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện. Những vấn đề vượt thẩm quyền thì lãnh đạo công an huyện hứa sẽ chuyển đến các cấp trả lời cho bà con nhân dân trong thời gian sớm nhất


Các tin khác