ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ TÂN ĐỨC, TÂN THẮNG

Sáng ngày 04/12/2019, bà Nguyễn Thị Phúc – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri một số xã trên địa bàn huyện Hàm Tân. Buổi sáng tiếp xúc cử tri xã Tân Đức, buổi chiều tiếp xúc cử tri xã Tân Thắng.

Đại biểu Nguyễn Thị Phúc - thông báo kết quả kỳ họp thứ 8

Tại hội nghị cử tri đã được nghe Đại biểu báo cáo tình hình kết quả kỳ họp thứ 8 – Quốc hội khóa XIV, hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận và trả lời những ý kiến kiến nghị cử tri tại kỳ tiếp xúc trước đây.

Có 18 lượt ý kiến phát biểu tại hội nghị đánh giá cao kết quả kỳ họp cũng như hoạt động của Đại biểu và Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh nhà đồng thời phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề đáng quan tâm đó là cần xử lý nghiêm minh hơn nữa đối với tội phạm tham nhũng và tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng; một số tồn tại, hạn chế của Ngành Giáo dục; Kênh tiếp nước Biển Lạc – Hàm Tân chậm tiến độ; ô nhiễm môi trường của Nhà máy Cồn Tùng Lâm; khó khăn, vướng mắc trong thực hiện Quyết định 52/2018 của UBND tỉnh; cần sớm ban hành quy định hạn mức giao đất khai hoang; một số vướng mắc liên quan đến chợ Tân Thắng…Đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan, ban ngành của huyện đã báo cáo tiếp thu, giải trình một số nội dung có liên quan.

 

Quang cảnh hội nghị tại xã Tân Đức

Trân trọng ghi nhận, tiếp thu và cảm ơn những ý kiến của cử tri, bà Nguyễn Thị Phúc – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã trả lời, giải trình một số ý kiến và hứa sẽ chuyển đến cấp các cơ quan có thẩm quyền những vấn đề cử tri quan tâm xem xét trả lời theo quy định.


Các tin khác