Hàm Tân tổ chức Hành trình "Tôi yêu tổ quốc tôi" - Chào mừng Đại hội Hội LHVN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 25/11/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Uỷ ban Hội huyện phối hợp Ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương (trực thuộc Uỷ Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương) tổ chức Hành trình "Tôi yêu tổ quốc tôi" tại Huyện Hàm Tân.

(Hình: Trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Mỹ)

Hành trình đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực đến với đoàn viên, thanh niên, đội viên và người dân huyện nhà: Trao tặng Bản đồ Việt Nam tại các liên đội, Đoàn Trường THPT - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động; Tổ chức chương trình hướng nghiệp "Định vị bản thân" cho 100% học sinh khối 9 của 3 trường THCS Tân Nghĩa, Tân Hà và Sông Phan; học sinh trường THPT Đức Tân và THPT Huỳnh Thúc Kháng; Trao tặng 20 suất học bổng "SHARE LOVE - GIVE HOPE" cho học sinh tại các trường tổ chức hướng nghiệp; Trao tặng 100 balo "Tiếp Sức Đến Trường" cho các em đội viên tại Trường tiểu học Tân Nghĩa 2.

(Hình: Trao tặng Bản đồ Việt Nam cho các liên đội)

Cũng trong chuỗi hoạt động của hành trình, Ban tổ chức và đơn vị phối hợp đã trao tặng 25 suất quà cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Mỹ; trao tặng 01 tủ sách thư viện cho trường tiểu học Tân Thắng 1. Tổng giá trị chương trình là 50 triệu đồng.

(Hình: Trao tặng tủ sách thiếu nhi cho thư viện Trường Tiểu học Tân Thắng 1)

Hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” là hoạt động chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029 của Ban Thường vụ, Ủy ban Hội huyện nhằm tuyên truyền, lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên hưởng ứng triển khai thực hiện thêm nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội trong toàn huyện.

(Hình: Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Đức Tân)


Các tin khác