Hội đồng Đội huyện tổ chức chương trình Kỷ niệm 65 năm triển khai phong trào Kế hoạch nhỏ (02/12/1958 - 02/12/2023)

Chiều ngày 02/12/2023, tại trường THCS Sông Phan, Hội đồng Đội huyện Hàm Tân tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm triển khai phong trào kế hoạch nhỏ (02/12/1958 - 02/12/2023). Tham dự Chương trình có các đồng chí là Ủy viên Hội đồng Đội huyện, Ban Giám hiệu trường THCS Sông Phan, giáo viên là tổng phụ trách các Liên đội cụm thi đua số 2 của huyện; cán bộ, giáo viên, đội viên trường THCS Sông Phan.

Tại chương trình các đội viên đã được ôn lại lịch sử Phong trào Kế hoạch nhỏ; kết quả đạt được, những cách làm hay, khó khăn trong quá trình triển khai phong trào giai đoạn 2018 - 2023. Nhằm kịp thời động viên các em tiếp tục tích cực tham gia phong trào, cũng tại Chương trình, Hội đồng đội huyện đã tuyên dương và trao tặng 10 phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong phong trào kế hoạch nhỏ.

Ngay sau phát biểu phát động phong trào giai đoạn 2023 - 2028; Hội đồng Đội huyện đã thực hiện phát động phong trào thu gom phế liệu và phong trào nuôi heo đất tặng bạn nghèo tại Liên đội Trường THCS Sông Phan. Thông qua các hoạt động thiết thực từ phong trào giúp các em nâng cao được ý thức tiết kiệm, yêu quý lao động, bảo vệ môi trường, biết giúp đỡ và chia sẻ với bạn bè có hoàn cảnh khó khăn.

Mong rằng trong thời gian tới, các giáo viên làm TPT các Liên đội trường học tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình triển khai nhiều nội dung phong phú, các mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả để triển khai nhân rộng trong các cơ sở Đội. Đồng thời vận dụng linh hoạt các phương thức, giải pháp phù hợp, tạo sự đồng thuận của gia đình, nhà trường và xã hội trong triển khai phong trào; tập trung hướng dẫn các em tham gia phong trào với tinh thần chủ động, giúp các em hiểu và nhận thức đúng về ý nghĩa và giá trị của phong trào./.


Các tin khác