Hàm Tân: Ra mắt cuốn lịch sử Đảng bộ Tân Minh

Sáng ngày 03/8/2016, Đảng ủy thị trấn Tân Minh đã trang trọng tổ chức Lễ ra mắt và giới thiệu cuốn “Lịch sử Đảng bộ thị trấn Tân Minh”.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, có lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Tân Minh, xã Tân Phúc, xã Tân Đức và đông đảo cán bộ lãnh đạo tiền nhiệm, các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, CBCC, đoàn viên thanh niên tại địa phương. 

Ảnh Lễ ra mắt và giới thiệu cuốn “Lịch sử Đảng bộ thị trấn Tân Minh”

Lịch sử Đảng bộ thị trấn Tân Minh được in trang trọng, viết chung với xã Tân Phúc và xã Tân Đức, giai đoạn 1945 - 2005. Đây là công trình có ý nghĩa rất to lớn đối với đảng bộ và nhân dân của 3 địa phương này, là cơ sở để tự hào về quá trình hình thành vùng đất, sự chiến đấu hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và những thành tựu phát triển từ sau ngày giải phóng đến khi chia tách xã Tân Minh (từ ngày 01/01/2004), thành lập trấn Tân Minh, xã Tân Đức và xã Tân Phúc ngày nay.

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo cấp ủy, cán bộ, đảng viên và thế hệ trẻ 3 địa phương đã tỏ rõ niềm vui, tự hào, thể hiện quyết tâm kế tục truyền thống cha anh, cùng chung tay viết tiếp những trang sử mới cho quê hương.

Ảnh trao tặng cuốn lịch sử Đảng bộ cho cán bộ, đảng viên

Được biết, sau buổi lễ ra mắt, Đảng ủy thị trấn Tân Minh, xã Tân Đức, Tân Phúc sẽ có kế hoạch cụ thể để giới thiệu rộng rãi, đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng bộ địa phương cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.


Các tin khác