Hội cựu Chiến binh huyện Hàm Tân tổ chức hội nghị tổng kết Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI).

Chiều ngày 26/7/2016 tại Hội trường khối Mặt trận, Đoàn thể huyện, Hội Cựu Chiến binh huyện Hàm Tân tổ chức Hội nghị tổng kết Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Trịnh Văn Quang - Phó Chủ tịch phụ trách Hội Cựu Chiến binh huyện chủ trì hội nghị; cùng tham dự có các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Hội Cựu Chiến binh huyện.

Tại hội nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội đã thảo luận đánh giá những kết quả đạt được trong 5 năm qua, chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế và rút ra những kinh nghiệm giải pháp trong thời gian tới. Đồng chí Phạm Thành Trung - Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Cựu Chiến binh các cấp trong huyện và phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề về thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW; đồng thời định hướng tiếp tục triển khai tổ chức thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.


Các tin khác