Hàm Tân 04 Huy hiệu Đảng được trao trong đợt 2/9

Trong không khí cả nước đang hướng về các hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Trong dịp này, huyện Hàm Tân long trọng trao tặng 04 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi đảng.

(Ảnh đ/c Trần Chí Tâm - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy và đ/c Nguyễn Văn Sự - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Minh trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các đồng chí 30 năm tuổi đảng đợt 2/9)

Sáng ngày 31/8/2016 và 01/9/2016, tại Đảng bộ thị trấn Tân Minh và Đảng bộ xã Tân Đức có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng nhân dịp Quốc khánh 2/9, Ban Thường vụ Huyện ủy phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ dự và trao Huy hiệu Đảng. Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy và Đảng ủy xã, thị trấn có đảng viên nhận Huy hiệu đảng lần này đã phối hợp tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu đảng trang nghiêm và đúng quy định.

Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho các đồng chí, đó không chỉ là niềm vinh dự riêng của bản thân và gia đình đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của Đảng bộ huyện nhà.


Các tin khác