HỘI CỰU CHIẾN BINH HÀM TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2019

Thực hiện chương trình công tác trọng tâm của Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Tân năm 2019. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được và những khó khăn, hạn chế trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội năm 2019; tiếp tục đề ra các giải pháp thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Chiều ngày 09/01/2020, Ban Thường vụ Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2019. 

Quan cảnh hội nghị

Về tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Duy Tiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận huyện; đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, các cơ quan, ban, ngành và các đoàn thể huyện. Các đồng chí là Ủy viên BCH Hội Cựu chiến binh huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh 10 xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng cùng tham dự.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác Hội năm 2019

Tại hội nghị, đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện công tác Hội năm 2019: UBND huyện khen: 03 tập thể, 05 cá nhân; HCCB huyện khen: 02 tập thể, 02 cá nhân./.


Các tin khác