Mang Tết đến với các gia đình đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn - việc làm ý nghĩa, đượm nghĩa tình

Những ngày này, các hoạt động chăm lo Tết được các cấp, các ngành huyện Hàm Tân tích cực triển khai thực hiện nhằm chia sẻ một phần khó khăn, giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Sáng ngày 20/01/2020, đồng chí Võ Thanh Bình - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thanh - HUV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện và các mạnh thường quân Công ty TNHH Cà Ty và Công ty TNHH Nam Hải (do đồng chí Bí thư Huyện ủy vận động) đã trao, tặng 200 phần quà, trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tân Minh, xã Tân Phúc.

Ảnh trao, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tân Minh, xã Tân Phúc

Nhận quà Tết do chính quyền địa phương, nhà hảo tâm và doanh nghiệp trao tặng, bà con nhân dân không giấu niềm xúc động: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, nhà hảo tâm trong những ngày Xuân về, Tết đến. Phần quà là tình “tương thân, tương ái” của cộng đồng dành cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn làm chúng tôi cảm động quá!”

Được biết, trong năm 2019, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã vận động Công ty TNHH Cà Ty và Công ty TNHH Nam Hải trao tặng 02 căn nhà tình thương và kinh phí mua sắm các vật dụng trong nhà cho 02 hộ tại xã Tân Hà, Tân Phúc với tổng số tiền 120 triệu đồng.

Đồng chí Võ Thanh Bình -TUV, Bí thư Huyện ủy cho biết: Chung tay chăm lo gia đình chính sách, giúp đỡ, hỗ trợ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Ăn quả nhớ người trồng cây”, “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân”. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành và toàn xã hội để ngày Tết của gia đình chính sách, người nghèo trọn vẹn hơn.


Các tin khác