Hàm Tân: hoàn tất việc niêm yết danh sách người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp

Tính đến thời điểm này, tại 67 điểm bỏ phiếu ở 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hàm Tân đã hoàn tất việc niêm yết danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV và ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 theo đúng Luật định.

Theo đó, danh sách chính thức gồm 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, 60 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện và 474 ứng cử viên đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021 đã được niêm yết tại 67 khu vực bỏ phiếu bầu cử.

Việc niêm yết danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIV và ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 được tiến hành chu đáo, đúng qui định, hình thức trang trọng để cử tri dễ theo dõi, nắm bắt đầy đủ những thông tin cần thiết từng ứng cử viên, có đủ cơ sở lựa chọn những đại biểu có đủ năng lực, trình độ, bầu vào Quốc hội cũng như HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Sau khi danh sách chính thức được công bố, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp sẽ tiến hành tiếp xúc cử tri để thực hiện quyền vận động bầu cử cho đến kết thúc thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (trước 07 giờ ngày 21/5/2016)

Đồng thời, các đơn vị bầu cử cũng đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết khác để phục vụ cho công tác bầu cử. Trong đó, chú trọng việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua nhiều hình thức và phương tiện truyền thông.


Các tin khác