Hàm Tân-Tổng kết 5 năm (2011-2016) thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI).

Sáng ngày 01/9/2016, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ chính trị (khóa XI) và quán triệt triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị (khóa XII). Đến tham dự hội nghị có các đồng chí Huyện ủy viên, bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận-Đoàn thể huyện và các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

Quang cảnh hội nghị

Trong 5 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân đã tổ chức 211 lớp các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho 10.138 lượt cán bộ, đảng viên; việc “nêu gương”,gương mẫu thực hiện” của cán bộ, công chức và người đứng đầu trong việc tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đã tạo sức lan tỏa, đồng tình ủng hộ của nhân dân; việc đưa nội dung học tập và làm theo Bác vào sinh hoạt chi bộ, cơ quan duy trì có nề nếp. Qua 5 năm, huyện Hàm Tân đã khen thưởng 133 tập thể, 157 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Ba, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá những kết quả đạt được và chỉ rõ những vấn đề tồn tại, thiếu sót từ khi thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị, đồng thời chỉ đạo những giải pháp, biện pháp thiết thực, phù hợp với tình hình địa phương để triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW trong thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân đã biểu dương, khen thưởng 23 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm (2011-2016) học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Các tin khác