Hội đồng đội huyện tuyên dương, khen thưởng đội viên có thành tích xuất sắc tại giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng Bình Thuận cúp BTV 2023

Nhằm kịp thời động viên, chúc mừng và ghi nhận thành quả các em học sinh đạt thành tích xuất sắc tại giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng Bình Thuận cúp BTV 2023; ngày 13/12/2023, tại Trường TH&THCS Tân Minh, Hội đồng đội huyện đã trao tuyên dương, khen thưởng cho các em đội viên, học sinh là thành viên của Đội bóng đá thiếu niên huyện.

(Hình: Trao bằng khen và khen thưởng các em tại Trường TH&THCS Tân Minh)

Tham gia giải đấu, Đội bóng đá thiếu niên huyện Hàm Tân với sự góp mặt của 12 vận động viên là các em đội viên, học sinh đến từ các trường THCS Tân Hà, Tân Nghĩa, Sông Phan và Trường TH&THCS Tân Minh. Trước đó, các em học sinh tại các trường còn lại cũng được Hội đồng đội huyện trao tuyên dương tại buổi sinh hoạt dưới cờ và trong chương trình kỷ niệm 65 năm triển khai phong trào “Kế hoạch nhỏ”.

 

(Hình: Trao khen thưởng cho các em học sinh tại Trường THCS Sông Phan)

Trải qua trận chung kết sôi nổi và đầy kịch tính, đội bóng đá thiếu niên huyện Hàm Tân đã xuất sắc giành chức Vô địch tại giải bóng đá thiếu niên – nhi đồng Bình Thuận cúp BTV Bình Thuận 2023.

 

(Hình: Đội bóng thiếu niên huyện nhận Cúp vô địch)

Chúc các em tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao mình yêu thích để tiếp tục duy trì, tham gia rèn luyện, nâng cao sức khỏe; đồng thời kết quả trong tham gia phong trào sẽ là động lực giúp các em nỗ lực phấn đấu trong học tập, đạt kết quả cao trong năm học 2023 – 2024 này.


Các tin khác