Hàm Tân thăm chúc tết các đồng chí cao tuổi Đảng, Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT xuân Bính Thân 2016

Trong không khí của những ngày se lạnh cuối năm, nhằm ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí cao tuổi Đảng, Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT đã có sự đóng góp cho công cuộc cách mạng giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Sáng ngày 19/01/2016, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân thành lập 03 đoàn do các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy làm trưởng đoàn Thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà và khám sức khỏe cho các đồng chí 40 năm tuổi Đảng trở lên, Mẹ VNAH và Anh hùng LLVT nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên Đán Bính Thân.

(Đồng chí Trần Chí Tâm - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy tặng quà cho Mẹ Trần Thị Thiểu)

Việc quan tâm thăm hỏi vào dịp cuối năm này mang lại ý nghĩa sâu sắc, đầy tính nhân văn; kịp thời động viên, sưởi ấm lòng các đồng chí cao tuổi Đảng, Mẹ VNAH, Anh hùng LLVT cảm thấy được quan tâm chia sẽ, mang lại một cái tết ấm áp. Tại những nơi đến thăm Đoàn đã dành nhiều thời gian thăm hỏi sức khỏe, khám bệnh và cấp thuốc dự phòng những lúc ốm đau, nhằm giúp cho các đồng chí đón tết vui khỏe và hạnh phúc. Theo quy định của tỉnh chế độ thăm chúc tết năm nay đối với các Mẹ VNAH và Anh hùng LLVT mỗi người được hỗ trợ 1.000.000 đồng, đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên mỗi đồng chí được hỗ trợ 600.000 đồng; ngoài số tiền trên còn có những tấm thiệp xuân, lịch và tạp san xuân của huyện nhà. Dịp này có 35 đồng chí 40 năm tuổi đảng trở lên, 02 Mẹ VNAH và 01 Anh hùng LLVT với tổng số tiền 24.000.000 đồng. Đây là một trong số các hoạt động thăm và tặng quà nhân dịp Tết Bính Thân. Được biết, huyện còn tổ chức nhiều đợt thăm chúc tết các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, bảo trợ xã hội....

(Bác sỹ khám bệnh cho đồng chí Nguyễn Minh Tâm đảng viên 40 năm tuổi Đảng)

Với sự quan tâm của địa phương, hy vọng rằng những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện phần nào giảm bớt gánh nặng, lo toan trong dịp tết đến xuân về.


Các tin khác