Trao quà trung thu cho trẻ em thôn Suối Máu, xã Tân Hà

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nghĩa với các thôn xen ghép đồng bào dân tộc thiểu số. Chiều ngày 14.9.2016, Ban CHQS huyện phối hợp cùng Hội LHPN huyện đã tổ chức trung thu cho các em vùng đồng bào DTTS thôn Suối Máu – Tân Hà. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Chánh – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện, Hội LHPN huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương xã Tân Hà.

Ảnh trao quà trung thu cho trẻ em thôn Suối Máu, xã Tân Hà

Hòa trong không khí nô nức, phấn khởi đón Tết Trung thu năm 2016, hơn 200 em thiếu nhi tại thôn đồng bào dân tộc thiểu số Suối Máu – xã Tân Hà đã được cán bộ Ban CHQS huyện và cán bộ Hội LHPN huyện trao tận tay đến tất cả các em có mặt trong buổi sinh hoạt gồm bánh trung thu, sữa, kẹo.

Ðây là sự quan tâm chăm lo của 02 đơn vị đối với thôn Suối Máu, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em được đón Tết Trung thu vui tươi. Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trung tá Võ Bá Chuyên – Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã chúc mừng các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và động viên các em nỗ lực học tập, trau dồi đạo đức để trở thành những công dân hữu ích cho xã hội, cùng xây dựng và phát triển quê hương ngày giàu đẹp hơn.

Được trao những phần quà các em thiếu nhi nơi đây rất vui và mong sẽ cần có những cái tết trung thu như thế này. Một cái tết thiếu nhi có quà, có bánh và đầy ý nghĩa. Đây cũng là mong muốn của các cấp lãnh đạo địa phương và sự chung tay của các ban, ngành, đoàn thể, để năm nào các em thiếu nhi tại thôn Suối Máu đều được đón tết trung thu trọn vẹn./.


Các tin khác