Huyện Hàm Tân: Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 02/2020

Sáng ngày 20/02/2020, Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng tổ chức tại Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 02/2020. Tại điểm cầu Huyện ủy Hàm Tân có đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Báo cáo viên cấp huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020; tập thể lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Bí thư hoặc Phó Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy Hàm Tân

Tại hội nghị các đồng chí đại biểu đã được nghe lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020”. Lãnh đạo Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và ở Việt Nam, dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới”. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng công tác tuyên truyền năm 2020. Cũng tại hội nghị, trước khi nghe các nội dung do Trung ương triển khai, các đồng chí đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo Sở Y tế thông tin công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động định kỳ của Ban Tuyên giáo Trung ương nhằm thông tin đến các đồng chí lãnh đạo cấp ủy các cấp, các đồng chí báo cáo viên, kịp thời nắm bắt thông tin, định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để phát triển kinh tế - xã hội./.


Các tin khác