Thường trực Huyện ủy thăm, chúc mừng các cơ sở thờ tự đạo công giáo và tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, trong các ngày 18/12/2023 và ngày 20/12/2023; đồng chí Nguyễn Tấn Lê - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện. Cùng đi có các đồng chí Võ Xuân Định - Huyện ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN huyện và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.

(một số hình ảnh thăm các cơ sở tôn giáo)

Tại nơi đến, trong không khí đầm ấm, an lành, Thường trực Huyện ủy đã thông tin nhanh những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2023 về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn huyện và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ sở tôn giáo, đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện. Qua đó mong muốn đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng các tôn giáo bạn góp phần xây dựng quê hương Hàm Tân ngày càng giàu đẹp, thực hiện tốt phương châm "Tốt đời đẹp đạo".

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đối với đồng bào theo đạo Công giáo và Tin lành; nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, đoàn kết tôn giáo, động viên tinh thần các vị chức sắc, chức việc và đồng bào có đạo tiếp tục phát huy truyền thống "Kính chúa yêu nước", góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh ở địa phương.


Các tin khác