BCĐ Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Tân tổ chức trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đợt I, năm học 2015-2016.

Chiều 27/9, tại Hội trường khối Mặt trận, đoàn thể huyện Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện đã tổ chức trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” đợt I năm học 2015-2016, cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt thành tích học tập cao trong học tập sống trên địa bàn huyện.

Ảnh trao học bổng

Tham dự Lễ trao học bổng có đồng chí Nguyễn Hữu Ba – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Chánh -UVTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch hội Khuyến học huyện- Trưởng Ban chỉ đạo huyện và các đồng chí thành viên BCĐ huyện, lãnh đạo các ban ngành của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn. Tại buổi lễ, có 32 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng, đợt I (năm học 2015 – 2016) với tổng số tiền 58.250.000 đồng do Ban Chỉ đạo tỉnh hỗ trợ; trong đó, 23 em học sinh mỗi suất có giá trị 1.750.000 đồng và 09 em sinh viên mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng. Những suất học bổng có ý nghĩa rất lớn, là động lực giúp các em giảm bớt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Ba – TUV, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận sự quan tâm, đồng hành, giúp đỡ từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” giúp các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó mong muốn các em học sinh được nhận học bổng, nỗ lực, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập và có ý chí vươn lên trong cuộc sống./.


Các tin khác