Hàm Tân tổ chức Hội nghị tổng kết việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2015

Sáng ngày 31/12/2015, Thường trực Huyện ủy Hàm Tân tổ chức Hội nghị tổng kết việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2015.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Huyện ủy; các đồng chí là Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các hội quần chúng huyện; các thành viên Ban Chỉ đạo QCDC ở cơ sở huyện; các đồng chí là Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện QCDC ở cơ sở các xã, thị trấn. 

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã tham gia phát biểu thảo luận sôi nổi, qua đó đã đánh giá những ưu điểm, kết quả đạt được chỉ ra những khó khăn tồn tại trong việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ năm 2015 trên địa bàn huyện. Ghi nhận những ý kiến tham gia thảo luận, kết luận Hội nghị đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong thời gian tới cần tập trung đẩy mạnh hơn nữa một số nhiệm vụ sau: tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, quán triệt sâu kỹ và thường xuyên các văn bản chỉ đạo của Trung ương Đảng, Nhà nước, của tỉnh và của huyện về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Tăng cường đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng về xây dựng và thực hiện QCDC cơ sở trên tất cả các lĩnh vực; thường xuyên củng cố, kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động của ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở các cấp; thực hiện QCDC ở cơ sở gắn với tăng cường công tác “Dân vận chính quyền”; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực gắn với các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế- xã hội của huyện..../.


Các tin khác