Hàm Tân: Kiểm tra thực hiện nhiệm vụ kiểm tra và việc thi hành kỷ luật trong Đảng

Sáng ngày 12/10/2016, Đoàn kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy do đồng chí Trần Duy Thanh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm trưởng đoàn, tiến hành kiểm tra đối với Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an huyện về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra và việc thi hành kỷ luật trong Đảng.

Quan cảnh buổi làm việc

Tham dự kiểm tra còn có thành viên, cán bộ cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và tập thể Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an huyện. Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã báo cáo những kết quả đã thực hiện được trong thời gian qua đó là: Trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, Đảng ủy và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã tiến hành kiểm tra được 07 lượt và giám sát chuyên đề được 08 lượt tổ chức đảng trong việc thực hiện chỉ thị, nghị quyết... Ngoài ra, các đồng chí cấp ủy viên, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã phát huy tốt vai trò trong công tác theo dõi, giám sát thường xuyên đối với các các tổ chức đảng trực thuộc theo lĩnh vực phân công.

Bên cạnh đó, Đảng ủy và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cũng nhìn nhận một số hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đó là do đặc thù công tác của Ngành nên việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát chưa đạt chương trình, kế hoạch đề ra; quy trình thực hiện chưa đảm bảo...

Phát biểu và kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Duy Thanh ghi nhận những kết quả đơn vị đã đạt được; đồng thời đề nghị Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an huyện cần quan tâm hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng./.


Các tin khác