Đảng bộ thị trấn Tân Nghĩa Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

  Trong 02 ngày 14 và 15/5/2020, Đảng bộ thị trấn Tân Nghĩa đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự Đại hội có đồng chí Võ Thanh Bình – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Dương Văn Đông – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Tổ trưởng tổ chỉ đạo Đại hội và toàn thể đảng viên của Đảng bộ thị trấn Tân Nghĩa. 

Ảnh đại hội

 Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ thị trấn Tân Nghĩa đã chủ động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện đạt được nhiều kết quả đáng kích lệ. Trong đó sản xuất nông nghiệp được đầu tư quan tâm thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp đến năm 2020 của huyện; hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ tiếp tục được phát triển; thu ngân sách hàng năm đều vượt chỉ tiêu đề ra; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đều đạt và vượt chỉ tiêu; xây dựng cơ bản, phát triển đô thị được đầu tư quan tâm; các chính sách an sinh xã hội thực hiện kịp thời, những vấn đề bức xúc trong nhân dân được tập trung giải quyết, đời sống nhân dân được cải thiện. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, không để xảy ra đột biến, bất ngờ. Công tác phát triển đảng viên mới hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao (phát triển 30 đồng chí); kiểm tra, giám sát thường xuyên, tăng cường; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", 'tự chuyển hóa" trong nội bộ, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác dân vận được thực hiện bằng nhiều biện pháp phù hợp với tình hình thực tế; hoạt động của Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội có nhiều đổi mới. Với những kết quả đạt được của Đảng bộ trong nhiệm kỳ qua là rất phấn khởi, là tiền đề quan trọng, thúc đẩy trong nhiệm kỳ tới. 

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Thanh Bình – TUV, Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả, thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để hoàn thành các mục tiêu đại hội trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nghị quyết đề ra. Cùng ngày, còn có Đảng bộ thị trấn Tân Minh và Đảng bộ xã Tân Hà tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. 


Các tin khác