Huyện Hàm Tân: Thăm hỏi, chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2

Vừa qua, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2024, sáng ngày 23/02/2024, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Thắng - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đồng thời Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng một số tập thể và cá nhân tiêu biểu của ngành Y tế.

Đoàn công tác của huyện đã đến trực tiếp thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng các cán bộ, nhân viên, người lao động của Phòng khám ĐKKV Tân Thắng, Hội Đông y huyện và các Trạm y tế: Tân Hà, Tân Xuân, Sơn Mỹ, Thắng Hải. Thăm hỏi Lương y cao niên ông Nguyễn On, ông Phùng Hưng; nguyên lãnh đạo ngành y tế huyện đã nghỉ hưu, nghỉ chế độ Y sỹ Trần Huấn và Bác sỹ Chế Quang Thanh Bình.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của huyện đối với ngành Y tế, đồng thời tôn vinh đội ngũ thầy thuốc trên địa bàn huyện; cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành y tế, các lương y, lương dược tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, tinh thần tận tụy phục vụ nhân dân, người bệnh, xứng đáng “Lương Y như từ mẫu”.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

 

 

 

 


Các tin khác